Hướng dẫn tạo ticket tại DGsolution

Trong quá trình sử dụng dịch vụ tại DGsolution, nếu cần hỗ trợ bất cứ vấn đề gì bạn đều cần gửi ticket. Ở bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo ticket.

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản quản lý

Bước 2: Chọn hỗ trợ ở cột tay trái -> Click Tickets

Bước 3: Chọn Tạo ticket ở dưới cùng bên phải như hình dưới đây

Bước 4: Điền yêu cầu cần gửi vào form

Ở dòng chủ đề, bạn điền chủ đề bạn cần hỗ trợ. Ví dụ: trỏ tên miền

Dòng phòng ban: bạn chọn phòng ban cần hỗ trợ. Ví dụ: kỹ thuật, kế toán, kinh doanh

Dịch vụ liên quan: bạn chọn dịch vụ bạn đang sử dụng tại DGsolution cần hỗ trợ.

Bước 5: Click “Xác nhận” là xong

Tham khảo dịch vụ hosting tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0387 109 109
Chat Zalo